Thứ Năm, 8 tháng 8, 2019

Bạn đang tham gia nhiều Fanpage Facebook và không biết mình đã trở thành Fan cứng hay chưa. Vậy thì hãy thực hiện cách xem mình là Fan cứng của Page nào trên Facebook ngay dưới đây. Có nhiều cách để thực hiện nhưng thao tác khá thủ công vì Facebook chưa có phần list danh sách Fan cứng của các Page.
Làm sao để biết mình là Fan cứng của trang nào?

Fan cứng là gì?

Fan cứng là huy hiệu trên Facebook nhằm chỉ những ai có hoạt động nhiều trên các FanPage. Nếu bạn thường xuyên like, share, bình luận vào các FanPage thì sau một thời gian sẽ xuất hiện huy hiệu Fan cứng.

Cách xem mình là Fan cứng của page nào trên Facebook

Bạn muốn biết mình là Fan cứng của Page nào trên Facebook vậy thì hãy thực hiện một trong các cách dưới đây

1. Kiểm tra trong hộp thư thông báo của Facebook

Khi bạn trở thành Fan cứng của một Fanpage nào đó thì Facebook luôn có thông báo gửi về chúc mừng. Chỉ cần kiểm trong hộp thư thông báo bạn sẽ biết mình đã là Fan cứng của những page nào.
Để xem được các thông báo cũ nhiều hơn bạn nên xem trên máy tính và chọn xem tất cả.
Thông báo trở thành Fan cứng

2. Thực hiện comment để xem mình có phải Fan cứng của Page đó không

Cách đơn giản nhất chính là bạn hãy vào page mình thường theo dõi và comment một bài viết bất kỳ. Khi bạn là Fan cứng thì trên phần bình luận sẽ xuất hiện chữ Fan cứng ngay. Nếu không hiển thị thì có nghĩa bạn không phải là Fan cứng của Page đó rồi.
Hiển thị huy hiệu Fan cứng khi comment
Hiện chưa có cách nào liệt kê cùng lúc danh sách các Fanpage bạn đã được Fan cứng nên chỉ có thể thực hiện thủ công  như trên mà thôi. Dichvumobifone.com sẽ tiếp tục cập nhật nếu có cách kiểm tra mới.
Hi vọng với hướng dẫn trên đây bạn đã có thể cách xem mình là fan cứng của trang nào trên Facebook thành công!