Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2019

Mỗi người chủ và quản lý các đơn vị làm đẹp đều hướng đến mục đích doanh thu và sự hài lòng của khách hàng. Giữ chân khách hàng hiệu quả nhờ cách quản lý Spa – Salon chuyên nghiệp sẽ là điều cần được chú trọng để cơ sở có thể phát triển mạnh và bền vững.
Mỗi khách hàng cũ quay trở lại giúp Spa -Salon tiết  kiệm đến 80% chi phí so với việc tìm kiếm khách hàng mới. Kỹ năng chăm sóc khách hàng đóng vai trò rất quan trọng và mang đến lợi ích thực thế cho những đơn vị kinh doanh ngành làm đẹp. Để giữ chân những khách hàng đã từng đến sử dụng dịch vụ, sẽ quay lại tiếp tục sử dụng dịch vụ của Salon là một điều không đơn giản của những người quản lý Salon.
Quản lý thông tin khách hàng và lịch sử giao dịch
Mỗi một thông tin khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại Spa – Salon điều là những thông tin quý trọng, giúp chủ/ quản lý/ nhân viên marketing có thể tiếp cận đối tượng khách hàng cũ và mời họ quay trở lại Spa – Salon để sử dụng dịch vụ.
Một khách hàng cũ quay trở lại sẽ giúp bạn tiết kiệm đến 20% chi phi sơ với việc tìm một khách hàng mới
Một khách hàng cũ quay trở lại sẽ giúp bạn tiết kiệm đến 20% chi phi sơ với việc tìm một khách hàng mới
Việc áp dụng phần mềm quản lý spa thẩm mỹ viện – salon sẽ giúp bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm thông tin khách hàng, hay thậm chí bạn có thể theo dõi quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ tại đơn vị của bạn. Điều này rất cần thiết cho việc giữ chân và chăm sóc khách hàng, tiết kiệm chi phí Marketing và duy trì lượng khách điều đặn cho Spa – Salon.

Phân loại, phân nhóm khách hàng để việc chăm sóc khách hàng đơn giản hơn

Tiếp theo của việc lưu giữ thông tin khách hàng, bạn sẽ cần nắm bắt được đâu là khách hàng tiềm năng. Nếu khách hàng của bạn thường xuyên sử dụng những gói dịch vụ 500.000Đ thì việc tự vấn các combo có tầm giá tương đương sẽ giúp bạn tăng khả năng bán.
Ngoài ra việc phân loại nhóm khách hàng sẽ giúp bạn có thể phần chia những kế hoạch Marketing phù hợp với từng nhóm: độ tuổi, mức chi tiêu, dịch vụ quan tâm… để đạt được hiệu quả doanh thu và tiết kiêm chi phí nhất.
Việc lưu trữ thông tin khách hàng còn giúp bạn tư vấn, bán dịch vụ tốt hơn
Phân loại khách hàng trong phần mềm Easy Salon là cách tốt nhất để đưa đến cho họ những dịch vụ phù hợp. Chính vì những điều này sẽ giúp cho Salon có một doanh số đạt hơn mức mong đợi.
Thông tin khách hàng, lịch hẹn được cập nhập chi tiết trên phần mềm
Ngoài những tính năng giúp bạn chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn thì phần mềm quản lý chuyên biệt dành  cho Spa – Salon, gọi tên là: EasySalon còn có những tính năng khác như: Quản lý, kiểm soát mọi hoạt động của Salon, quản lý thu – chi, tính lương, hoa hồng cho nhân viên.
Truy cập vào https://easysalon.vn/ để biết thêm chi tiết về những lợi ích của EasySalon:

Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ:

  • Website: https://easysalon.vn/
  • Email: contact@easysalon.vn/
  • Điện thoại: 0905 320 888