Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2020

Nối mi là một ngành nghề kinh doanh làm đẹp đang trở nên phổ biến trong những năm gần đây. Tiệm nối mi ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao của chị em phụ nữ. Nếu bạn đang có ý định khởi nghiệp bằng loại hình dịch vụ nhưng không biết chi phí để kinh doanh tiệm nối mi là bao nhiêu? thì đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé.

Chi phí để kinh doanh tiệm nối mi là bao nhiêu?

Chi phí thuê mặt bằng 
  • Mặt bằng ở các trung tâm thành phố thường có giá thuê dao động từ 10 đến 30 triệu đồng/ tháng.
  • Chi phí thuê mặt bằng nhỏ, trong hẻm thông thoáng cũng dao động khoảng 8 – 10 triệu/ tháng.
Chi phí trang trí, thiết kế tiệm 
  • Các vật dụng bao gồm: Loa phóng thanh để phát nhạc, Sơn tường, giấy dán tường, thảm trải sàn, đèn trang trí,…
  • Chi phí cho các khoản này thường tốn khoảng 15 triệu đồng.
Chi phí đầu tư các vật dụng, trang thiết bị
  • Đầu tư các đồ dùng nối mi hiện đại đảm bảo an toàn cho khách hàng. Tạo nên thương hiệu cho tiệm của bạn, thu hút khách hàng thường xuyên.
  • Các chi phí mua vật dụng mới với chất lượng tốt thường tốn một khoản lớn. Bạn cần cân nhắc để chi tiêu hợp lý, tránh mua các vật dụng dư thừa không cần thiết.
Chi phí thuê nhân công 
  • Tiệm nối mi có nhiều khách hàng cần tốn khoản chi phí thuê nhân công.
  • Mỗi nhân công sẽ có mức lương từ 5 đến 7 triệu đồng tùy tay nghề.
Chi phí quảng cáo, tiếp thị 
  • Tiệm nối mi mới mở để thu hút khách hàng cần tốn thêm chi phí quảng cáo và tiếp thị.
  • Bằng cách in tờ rơi hoặc chạy quảng cáo trên các trang mạng xã hội uy tín.
Ngoài chuẩn bị các nguồn vốn trên, chủ tiệm nối mi cần dự trù thêm khoản chi phí. Để chi trả những dịch vụ phát sinh trong những tháng đầu kinh doanh.

Thủ tục cần thiết khi mở tiệm nối mi 

1/ Đăng ký giấy phép kinh doanh

Đây là thủ tục mà bất cứ chủ kinh doanh tiệm nối mi nào cũng cần thực hiện ngay khi mở tiệm. Nếu không có đầy đủ các giấy phép đăng ký hoạt động kinh doanh bạn sẽ khó mở tiệm được.
Thực hiện thủ tục này, bạn cần tìm đến cơ quan đăng ký kinh doanh ở nơi mình mở tiệm. Tại đây, nhân viên sẽ tư vấn và hướng dẫn bạn điền các thông tin khai báo làm giấy phép.
Khi có đầy đủ giấy phép kinh doanh tiệm nối mi hợp lệ, bạn hoàn toàn an tâm mở tiệm lâu dài.

2/ Khai báo thuế

Khai báo thuế kinh doanh là hình thức để cơ quan thuế định mức thuế hàng năm mà chủ kinh doanh cần đóng. Bất cứ cơ sở kinh doanh tiệm nối mi nào cũng cần thực hiện hình thức này.
Tùy vào tình hình kinh doanh của tiệm mà bạn phải đóng mức thuế hợp pháp theo đúng quy định của Pháp luật.

3/ Kinh doanh theo quy định của pháp luật

Khi đã có đủ các loại giấy phép hoạt động, giấy kinh doanh tiệm,…Chủ tiệm nối mi nên đảm bảo kinh doanh và duy trì tiệm hoạt động theo đúng Pháp luật.
Kinh doanh tiệm nối mi cũng cần đảm bảo an toàn cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ chất lượng.
» Xem thêm: Phần mềm quản lý Spa/Salon chuyên nghiệp chủ doanh nghiệp mới nên biết
Hy vọng với những thông tin trên, bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc chi phí để kinh doanh tiệm nối mi là bao nhiêu để giúp ích cho bạn trong quá trình khởi nghiệp sau này.