Việc kết nối máy tính với máy in nội bộ rất giản đối với những người am hiểu về công nghệ thông tin hoặc máy in. Tuy nhiên, đối với chị em phụ nữ hoặc dân văn phòng thì điều này lại hết sức khó khăn. Để giúp mọi người có thể dễ dàng kết nối máy tính với máy in nội bộ, Blog Chia Sẻ sẽ hướng dẫn đến bạn chi tiết 2 cách thực hiện dưới đây, cùng theo dõi và thực hiện theo nhé!
Cách kết nối máy tính với máy in nội bộ
Cách 1: Kết nối từ Control Panel
Bước 1: Vào Control Panel. Có 3 cách để mở Control Panel:
Nhấn tổ hợp phím Windows-X sẽ mở ra một menu ở góc dưới bên phải màn hình. Trong menu có lựa chọn Control Panel.
Nhấn tổ hợp phím Windows-I mở ra menu Settings của thanh Charm bar trên cạnh bên phải màn hình, trong đó có lựa chọn Control Panel.
Nhấn tổ hợp phím Windows-R để mở cửa sổ Run. Nhập Control Panel. Nhấn OK.
Bước 2: Chọn vào mục Devices and Printers.
Nếu Control Panel đang hiển thị ở chế độ Category thì bạn nhấn vào View devices and printers.
Bước 3: Bấm vào mục Add a printer.
Bước 4: Tiếp tục bấm Add a network, wireless or Bluetooth printer để máy bắt đầu dò tìm máy in hiện có trong mạng nội bộ.
Bước 5: Lựa chọn máy in bạn cần trong danh sách hiển thị và chọn Next, sau đó bạn chỉ cần hoàn tất các bước theo chỉ dẫn.
Cách 2: kết nối từ mạng network
Bước 1: Trong cửa sổ Explorer của Windows, nhấn vào mục Network và truy cập vào máy chủ của máy in nếu bạn biết máy nào là máy chủ.
Bước 2: Bấm chuột phải vào máy in bạn cần rồi bấm Connect là được.
Chỉ cần thực hiện theo 2 cách trên là bạn đã có thể kết nối máy tính với máy in nội bộ và in ra những giấy tờ, hợp đồng mà mình cần.
» Tin tức liên quan: