Thứ Năm, 2 tháng 1, 2020

Điều kiện cấp thẻ hội viên Kết nối dài lâu MobiFone là gì? Chắc hẳn đây là điều mà rất nhiều hội viên hiện nay quan tâm. Khi được thăng cấp hội viên thì hầu hết khách hàng đều muốn nhận được thẻ hội viên từ nhà mạng. Vậy làm sao để được cấp thẻ? Hãy cùng tìm hiểu những điều kiện cấp thẻ hội viên KNDL MobiFone ngay tại thông tin từ bài viết bạn nhé!

Điều kiện cấp thẻ hội viên Kết nối dài lâu MobiFone

Hiện nay, MobiFone có các loại thẻ dành cho hội viên đó là Thẻ Kim Cương, Thẻ Vàng, Thẻ Titan. Điều kiện được cấp thẻ như sau:

1/ Đối tượng được cấp thẻ hội viên kết nối MobiFone 

Hội viên hạng Kim cương, hạng Vàng và  hạng Titan của chương trình Kết nối dài lâu sẽ được xem xét để cấp thẻ Hội viên.
cap the hoi vien ket noi dai lau mobifone
Điều kiện để được cấp thẻ hội viên KNDL MobiFone

2/ Điều kiện được cấp thẻ hội viên KNDL MobiFone

Dưới đây là những quy định về điều kiện cấp thẻ hội viên của MobiFone.
Tiêu chí cấp thẻĐối tượngĐiều kiệnThời gian cấp thẻ
Cấp thẻ lần đầuHội viên thăng hạng Kim cương, Vàng và Titan
  • Khi MobiFone gọi đến đề nghị cấp thẻ cho thuê bao của bạn, bạn cần cung cấp các thông tin để các điện thoại viên chuẩn hóa.
  • Trường hợp nếu bạn đã từ chối hoặc bỏ lỡ cuộc gọi từ tổng đài MobiFone thì có thể hội viên có thể gọi điện đến gọi lại 18001090 hoặc gửi email đến kndl@mobifone.vn hoặc đến đăng ký tại các cửa hàng chính thức của MobiFone để được cấp thẻ.
Tối đa 45 ngày kể từ khi nhận được yêu cầu
Cấp thẻ khi được thăng hạngHội viên thăng hạng Kim cương, Vàng và Titan (bao gồm thăng hạng đúng chu kỳ, thăng hạng trước chu kỳ)
Khách hàng cá nhân:
  • Tên khách hàng khi chuẩn hóa trùng với tên khách hàng trên hợp đồng sử dụng dịch vụ.
  • Trường hợp tên cá nhân khi chuẩn hóa không trùng với tên khách hàng trên hợp đồng: chỉ cấp thẻ cho các trường hợp có bảo lãnh của Lãnh đạo Trung tâm.
Khách hàng là  tổ chức doanh nghiệp:
  • Có cung cấp thông tin cá nhân sử dụng khi chuẩn hóa (trường hợp chưa cung cấp thông tin cá nhân người sử dụng)
  • Thông tin cá nhân người sử dụng khi chuẩn hóa trùng với thông tin người sử dụng mà doanh nghiệp đã cung cấp trước đó (trường hợp doanh nghiệp đã đăng ký thông tin người sử dụng khi ký hợp đồng).
Tối đa 45 ngày kể từ ngày thăng hạng
Được MobiFone cấp lại thẻHội viên đã được cấp thẻ và mất thẻ
  • Hội viên mất thẻ sẽ được cấp lại thẻ mới và bị trừ 20 điểm xét hạng trong tài khoản KDNL.
  • Khi có yêu cầu cấp lại thẻ, Hội viên gửi SMS đến 9237. Cú pháp nhắn tin: Capthe. Hệ thống sẽ kiểm tra thông tin và phản hồi lại bằng SMS cho Hội viên.
Tối đa 15 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu
Thẻ bị hết hiệu lựcHội viên hạ hạngĐến chu kỳ xét hạng, Hội viên không duy trì được hạng Hội viên Kim cương, Vàng, Titan.
Hội viên giữ hạng nhưng vi phạm quy định sử dụng thẻ
  • Bị phát hiện có dấu hiệu gian lận, cấu kết với đối tác liên kết để hưởng ưu đãi.
  • Không thực hiện đúng các quy định sử dụng thẻ
  • Hội viên không bị thu hồi thẻ nhưng bị đánh dấu thẻ hết hiệu lực trên hệ thống.
  • Khi đó, Hội viên chỉ nhận được ưu đãi của đối tác liên kết mà không nhận được ưu đãi từ MobiFone. Ưu đãi của đối tác liên kết hết hiệu lực ngay khi thẻ hội viên hết hiệu lực.

3/ In thẻ và chuyển thẻ đến hội viên 

  • Những hội viên được cấp thẻ sẽ được MobiFone gửi thẻ đến địa chỉ đã yêu cầu bằng hình thức chuyển phát nhanh.
  • Trước khi chuyển thẻ MobiFone sẽ gửi SMS thông báo đến khách hàng với nội dung: MobiFone đã chuyển phát thẻ Hội viên Kết nối dài lâu tới Quý Hội viên. Nếu chưa nhận được thẻ, vui lòng liên hệ 9237 hoặc gửi email tới hộp thư kndl@mobifone.vn để được hỗ trợ. Xin cảm ơn”.
» Xem thêm: Những chương trình khuyến mãi MobiFone mới nhất mà các hội viên không nên bỏ qua.
Trên đây là thông tin chi tiết về điều kiện được cấp thẻ hội viên kết nối dài lâu MobiFone. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn!