Thứ Tư, 1 tháng 1, 2020

Khách hàng lo lắng điều gì mỗi khi ghé đến Spa/Salon ? là vấn đềmà chủ doanh nghiệp spa nên nắm rõ để nắm bắt tâm lý khách hàng từ đó thay đổi và dần hoàn thiện chất lượng dịch vụ hơn. Đôi khi có những vấn đề khiến khách hàng không thực sự hài lòng sẽ rất khó để “níu” giữ chân khách hàng vào lần sau. Vì vậy, bạn cần hiểu rõ để khắc phục nhanh chóng.

Khách hàng lo lắng điều gì mỗi khi ghé đến Spa/Salon ?

Tiếp cận thông tin doanh nghiệp khó khăn 

Để tiếp cận thông tin doanh nghiệp nhanh nhất, khách hàng thường sẽ truy cập thông qua website của doanh nghiệp.  Nếu trang thông tin doanh nghiệp gặp lỗi thường xuyên, khiến khách hàng không thể nào truy cập vào để tìm kiếm nội dung mong muốn sẽ khiến người dùng cảm thấy chán nản, điều đó sẽ gây ấn tượng xấu cho khách hàng. Khi đó, khách hàng sẽ nghĩ rằng doanh nghiệp của bạn xem nhẹ những khách hàng online và không muốn sửa lỗi của trang web đó.
khach hang spa salon
Có nhiều cách để khắc phục như việc cung cấp số hotline hay các hộp tin nhắn tức thời để dễ dàng cho khách hàng trong việc liên lạc. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo ra trang mạng xã hội nổi tiếng như Fanpge Facebook, Zalo,… để khách hàng tìm kiếm thông tin về dịch vụ và đặt lịch hẹn dễ dàng hơn.

Cung cấp thông tin sai lệch

Khi khách hàng tìm đến Spa hoặc Salon hầu như mọi người đã tìm hiểu kỹ trước thông tin về các sản phẩm và dịch vụ trên các trang thông tin của doanh nghiệp. Việc họ quan tâm là được tư vấn những sản phẩm phù hợp với mong muốn và nhu cầu của bản thân. Tuy nhiên nếu nhân viên tư vấn hoặc chăm sóc khách hàng cung cấp thông tin sai lệch về giá cả của dịch vụ và sản phẩm sẽ khiến khách hàng mất lòng tin và gây ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu của Spa/Salon.
van de khach hang spa/salon lo lang

Nhân viên không tôn trọng khách hàng 

Một trong những yếu tố chi phối đến việc  khách hàng có ghé đến Spa hay không đó chính là thái độ phục vụ của nhân viên Spa/Salon. Sẽ không có gì tệ hơn việc nhân viên của doanh nghiệp có thái độ không tốt hoặc cư xử tệ với khách hàng. Bởi “khách hàng là thượng đế” là yếu tố quyết định đến sự phát triển cũng như doanh thu của Spa/Salon. Nếu phục vụ không chu đáo những “vị khách” này, bạn sẽ rất khó để lấy lòng và lôi kéo khách quay lại vào lần sau.
Doanh nghiệp của bạn nên đào tạo cho nhân viên tính kiên nhẫn cũng như biết cách xoa diu khách hàng trong những tình huống xấu nhất. Đừng để việc đôi co với khách hàng làm mất đi hình ảnh tốt của doanh nghiệp.

Thêm nhiều khoản phí “không tên” 

Khi sử dụng bất kỳ dịch vụ nào khách hàng thường không thích mỗi khi phát sinh thêm chi phí từ trên “trời rơi xuống”. Để không gây khó chịu cho khách hàng, khi thêm bất kì loại phí nào cũng cần có sự giải thích rõ ràng, kĩ lưỡng. Đừng phức tạp hóa hóa đơn của bạn mà không đính kèm một lời giải thích nào.
khach hang quan tam dieu gi khi den spa/salon
Bạn cũng có thể thêm những khoản đó công khai trên menu dịch vụ để khách hàng biết trước và không bất ngờ khi phát hiện có thêm khoản phí phát sinh khác.
» Xem thêm: 4 tiêu chí giữ chân khách hàng khi đến Spa bạn cần biết

Giải pháp khắc phục những lo lắng của khách hàng 

Để giải quyết vấn đề trên, cách đơn giản và vô cùng hữu ích mà bạn có thể áp dụng đó chính là sử dụng phần mềm quản lý Salon/Spa – EasySalon. Trong thời buổi công nghệ 4.0 việc sử dụng các công cụ hỗ trợ vào việc quản lý đã không còn quá xa lạ với khác doanh nghiệp hiện nay. Phần mềm quản lý Salon/Spa sẽ là “trợ lý” giúp bạn khắc phục hoàn toàn các lo lắng của khách hàng.
phan mem quan ly Salon/spa
Sử dụng phần mềm quản lý Salon
Với nhiều tính năng ưu việt, phần mềm sẽ giúp bạn đáng kể trong quá trình quản lý khách hàng, đặt lịch hẹn khách hàng, cung cấp thông tin chính xác từ đó giúp bạn chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn.
Ngoài ra, phần mềm này còn giúp bạn quản lý nhân viên, báo cáo thu chi, quản lý thông kê chính xác nhất. Hứa hẹn sẽ là công cụ hỗ trợ bạn giảm tải công việc và tăng hiệu suất kinh doanh trong thời gian ngắn.
» Xem thêm: Tiếp cận khách hàng hiệu quả thông qua 5 diễn đàn làm đẹp nổi tiếng
Hy vọng qua những thông tin trên, bạn sẽ có câu trả lời cho vấn đề khách hàng lo lắng điều gì mỗi khi ghé đến Spa/Salon ? để thấu hiểu tâm lý khách hàng nhiều hơn, từ đó triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp.