Thứ Ba, 21 tháng 7, 2020

Nên triển khai khuyến mãi nào cho khách hàng thân thiết, VIP của Spa? Khách hàng thân thiết, VIP là yếu tố giúp tăng lợi nhuận nhanh chóng và tiết kiệm chi phí quảng cáo cho các Spa so với khách hàng mới. Nếu duy trì và giữ mối quan hệ được với những khách hàng cũ các Spa làm đẹp sẽ không còn lo lắng về các vấn đềtài chính cũng như doanh số hàng tháng. Để làm được điều đó bạn cần có mang đến cho họ nhiều ưu đãi để giữ chân họ lâu dài.

Nên triển khai khuyến mãi nào cho khách hàng thân thiết, VIP của Spa?

Giữ chân khách hàng cũ nên được coi trọng tương đương với tiếp thị khách hàng mới. Nhưng hãy nhớ rằng ngay cả khi bạn có được sự trung thành của khách hàng, bạn vẫn phải tiếp tục nỗ lực để duy trì nó – giống như bất kỳ mối quan hệ cá nhân nào khác.
khuyen mai danh cho khach hang than thiet spa

Dĩ nhiên để có thể đạt được nếu bạn biết cách làm hài lòng khách hàng trung thành bằng các ưu đãi và khuyến mãi để họ chọn bạn thay vì các đối thủ cạnh tranh khác.

1. Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết Spa

Ưu đãi phải phù hợp và có ý nghĩa để khách hàng thật sự cảm thấy mình được trân trọng. Hãy ghi nhớ yếu tố này như kim chỉ nam khi bạn xem xét đến khách hàng và hệ thống các sản phẩm và dịch vụ. Ưu đãi đặc biệt cho các dịch vụ mà khách hàng đang dùng luôn được đánh giá cao, nhưng bạn cũng có thể sử dụng chương trình ưu đãi để giới thiệu một dịch vụ hoặc sản phẩm mới. Luôn đổi mới bằng cách thay đổi theo định kỳ các chương trình ưu đãi hoặc gửi đến khách hàng những quà tặng bất ngờ.
lam the nao de spa dong khach?
Bạn có thể thiết kế chương trình khách hàng thân thiết theo nhiều cách khác nhau. Đó có thể chỉ là số tiền mà một khách hàng chi tiêu, nhưng bạn cũng có thể tích điểm cho khách hàng ứng với số tiền mà họ chi tiêu, cũng như số lần đến sử dụng dịch vụ hoặc thậm chí các yếu tố khác, chẳng hạn như chia sẻ của họ trên mạng xã hội.
  • Hãy tặng những món quà đặc biệt hoặc ưu đãi giảm giá cho những khách hàng thích bạn trên Facebook.
  • Tạo ra các chiến dịch email hàng tháng cho tất cả các khách hàng hiện tại và trước đây của bạn (hoặc chỉ một phân khúc khách hàng cụ thể thôi), cung cấp các ưu đãi hàng tháng ở các danh mục dịch vụ có mức giá trung bình hoặc cao cấp để khách hàng có cơ hội thử nhiều dịch vụ khác nhau.
  • Gây ngạc nhiên cho khách hàng thân thiết bằng cách thỉnh thoảng tặng họ một món quà bất ngờ hoặc giảm giá cho họ.
  • Dành ưu tiên lên lịch cuộc hẹn cho khách hàng thân thiết.
  • Tổ chức các sự kiện đặc biệt như giới thiệu sản phẩm hoặc dùng thử sản phẩm, dành riêng cho khách hàng trung thành.

2. Chương trình khuyến mãi dành cho thành viên VIP Spa

Riêng với khách hàng VIP của Spa bạn có thể tạo ra các câu lạc bộ và thẻ thành viên tại spa của bạn.
cach giu chan khach hang spa
  • Bạn có thể tạo ra một câu lạc bộ cho những khách hàng muốn tiếp tục chăm sóc da với những lợi ích như dùng mặt nạ trẻ hóa và tẩy da chết sinh học hoặc phi kim vi điểm trong điều trị sẹo và vết nhăn. Hoặc nhóm chỉ dành cho thành viên tổ chức hằng tháng để tiêm Botox và chất làm đầy.
  • Hãy đảm bảo rằng với mỗi loại thẻ thành viên khách hàng chỉ một số lựa chọn hạn chế để khuyến khích họ sử dụng đa dạng các loại dịch vụ khác.
  • Bạn có thể chọn hình thức tính phí thành viên hàng năm hoặc hàng tháng – nếu bạn làm vậy, bạn có thể “làm mềm” giá bằng các dịch vụ đặc biệt kèm theo hoặc bằng cách áp dụng một phần hoặc toàn bộ cho các lần mua hàng kế tiếp.
Trên đây là gợi ý triển khai khuyến mãi cho khách hàng thân thiết, VIP của Spa mà bạn có thể tham khảo và áp dụng. Hy vọng sẽ là thông tin hữu ích hỗ trợ cho quá trình kinh doanh của bạn.phan mem quan ly spa chuyen nghiep